;
✨✨✨Chất lượng của chúng tôi - Thành công của bạn✨✨✨

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

THƯ NGỎ

THƯ NGỎ
Theo thống kê của Bộ Y tế Việt Nam, những năm gần đây, trên cả nước có khoảng từ 5000-10000 người bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện và trong đó có khoảng 20-50 người tử vong; số người mắc các chứng bệnh ung thư, hay hiểm nghèo ngày càng tăng. Điều này đặt ra vấn đề lớn về an toàn thực phẩm, đặc biệt là rau xanh, thứ không thể thiếu được trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt.
Như mọi người đã biết, hầu hết các trường hợp ngộ độc là do dư lượng thuốc bảo vệ thực vật còn tồn dư trong sản phẩm dẫn đến ngộ độc thực phẩm cấp tính hoặc mãn tính. Giải pháp tốt nhất là sử dụng các sản phẩm rau quả an toàn đã được kiểm chứng, gọi tắt là "Rau an toàn” và hiện có rất nhiều các công ty, cửa hàng rau an toàn được mọc lên để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên thường thì nhà sản xuất và cửa hàng kinh doanh rau là 2 chủ thể độc lập. Vấn đề này sẽ nảy sinh ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng rau an toàn.
Nếu chỉ là nhà sản xuất thì sau khi đạt các chứng nhận rau an toàn, các nhà sản xuất thường tìm đủ biện pháp để nâng cao sản lượng, rút ngắn thời gian sản xuất và chạy theo nhu cầu thị trường vì rau đẹp mắt hơn sẽ dễ bán hơn,…Hơn nữa, nhà sản xuất ở Việt Nam hiện nay hầu hết là nông dân với ý thức tuân thủ và tự giác còn rất thấp, nhà nước lại chưa đưa ra các chính sách hỗ trợ kịp thời.


Nếu chỉ là nhà kinh doanh thì khi nhu cầu thị trường tăng, nguồn rau sạch có hạn, các nhà kinh doanh thường trà trộn các loại rau không an toàn vào để đảm bảo nguồn cung. Bên cạnh đó không ít các nhà kinh doanh rau sạch mua rau không sạch để giảm chi phí đầu vào, tăng lợi nhuận.

         Để khắc phục các tồn tại đó,CONG TY được thành lập để  trực tiếp sản xuất, phân phối và kiểm soát chất lượng rau an toàn từ trang trại đến cửa hàng để đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm rau an toàn thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
RAU CỦ QUẢ LÂM HỒ Địa chỉ: 20 Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4, tp.HCM.
SDT: 0931 863 747 - 086 893 9719. Email: hophuclam@gmail.com
Design: Niceads