;
✨✨✨Chất lượng của chúng tôi - Thành công của bạn✨✨✨

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

KHOAI LANG MẬT

KHOAI LANG MẬT
Khoai lag mật là một loài cây nông nghiệp với các rễ củ lớn, chứa nhiều tinh bột, có vị ngọt, được gọi là củ khoai lang và nó là một nguồn cung cấp rau ăn củ quan trọng, được sử dụng trong vai trò của cả rau lẫn lương thực. Các lá non và thân non cũng được sử dụng như một loại rau. Khoai lang nói chung và khoai lang mật nói riêng là thực phẩm truyền thống giàu chất dinh dưỡng. Trong chúng có nhiều dinh dưỡng, bao gồm: beta-carotene, Vitamin A, Vitamin C, nhóm Vitamin B và các khoáng như magie, mangan, chất xơ, kali, những chất này có tác dụng bổ sung dinh dưỡng tốt, và là thành phần chủ yếu của nhiều vị thuốc làm đẹp da.
Hình ảnh có liên quan

Thời gian trồng

Khoai lang nói chung khoai lang mật nói riêng đều không chịu được sương giá. Nó phát triển tốt nhất ở nhiệt độ trung bình khoảng 24 °C (75 °F). Phụ thuộc vào giống cây trồng và các điều kiện khác, các rễ củ sẽ phát triển đầy đủ trong vòng từ 2 đến 9 tháng

Hình ảnh có liên quan

Bảo quản

Tránh bảo quản khoai lang trong tủ lạnh, nó sẽ nhanh hỏng hơn, bị mất mùi vị, bị héo. Bạn hãy để khoai ở nơi thoáng mát, không bọc kín trong túi nilon, đừng để ở chỗ ấm và ẩm thấp khoai sẽ mọc mầm. Còn trong điều kiện nhiệt độ quá cao, các hoạt động sinh lý chuyển hoá mạnh, làm cho lượng tinh bột tiêu hao nhanh chóng. Vỏ khoai mỏng, tác dụng bảo vệ kém, dễ sây sát, dễ thối, sâu bọ dễ xâm nhập gây ra hiện tượng khoai hà, gây thối ruỗng, nấm mốc phát triển Nếu bảo quản tốt có thể để khoai từ 7 – 10 ngày.

Chế biến tốt nhất

Hình ảnh có liên quan
Bạn nên chọn củ khoai lang còn cứng, tươi, không bị thâm, dập hay bị nứt, sứt. Không nên mua củ to quá dễ bị xơ, mà chỉ nên chọn củ cỡ vừa. Nên chế biến khoai lang theo phương pháp nấu, luộc, nướng,hay rán. Chúng cũng có thể được chế biến thành tinh bột và có thể thay thế một phần cho bột mì. Trong công nghiệp, người ta dùng khoai lang làm nguyên liệu sản xuất tinh bột và cồn công nghiệp.
- Địa chỉ : 20 Nguyễn Khoái, phường 2, Quận 4, Tp.HCM
- SĐT : 0931 863 747 -- 086 893 9719

- Mail : hophuclam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
RAU CỦ QUẢ LÂM HỒ Địa chỉ: 20 Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4, tp.HCM.
SDT: 0931 863 747 - 086 893 9719. Email: hophuclam@gmail.com
Design: Niceads